Thương hiệu văn phòng phẩm Hồng Hà

Thương hiệu văn phòng phẩm Hồng Hà cũng là một cái tên khá nổi trội tại thị trường Việt Nam, dù không nổi tiếng như Thiên Long, nhưng các sản phẩm của thương hiệu này vẫn nhận được sự quan tâm và ưu chuộng và đánh giá cao của người dùng. Sau hơn 50 thành lập, văn phòng phẩm Hồng Hà đã trở thành một thương hiệu lớn tại Việt Nam và dần vươn ra thế giới.

Quá trình phát triển của văn phòng phẩm Hồng Hà


Ngày 01/10/1959 đánh dấu sự ra đời của văn phòng phẩm Hồng Hà tại số nhà 25 phố Lý Thường Kiệt - Hà Nội. Thương hiệu này đã xác định được sự cạnh tranh khốc liệt từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ nhập ngoại sau khi Việt Nam chính thức gia nhập WTO (2007). Trước tình hình đó, Hồng Hà đã thực hiện các chiến dịch nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm của mình thông qua đầu tư về công nghệ và nguồn nhân lực. Sau đó, sự kiện hợp tác với Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam của văn phòng phẩm Hồng Hà được đánh giá là một bước đi đúng đắn nhằm mở rộng khả năng phân phối sản phẩm ra toàn quốc.
Thương hiệu văn phòng phẩm Hồng Hà

Văn phòng phẩm Hồng Hà chinh phục người tiêu dùng


Đối tượng người dùng văn phòng và trường học dễ dàng nhận diện thương hiệu văn phòng phẩm Hồng Hà qua hình ảnh địa danh Việt Nam nổi tiếng: Hà Nội, Trường Sơn, Thăng Long… Hình ảnh đó đã một thời gắn liền với chiếc bút mực, bút chì, lọ mực, tập vở, tập giấy than, cặp sách, cặp đựng tài liệu…
Văn phòng phẩm Hồng Hà không chỉ là thương hiệu nằm trong top đầu tại Việt Nam mà thương hiệu này còn chú ý đến công tác chăm lo cho các hoạt động xã hội để từng bước xứng đáng trở thành thương hiệu đồng hành cùng người tiêu dùng Việt.
Đây cũng là một trong những thương hiệu dẫn lá cờ đầu trong phong trào quản lý chất lượng sản phẩm, với các chứng nhận quốc tế chất lượng cùng chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001:2000 mà thươn hiệu này đạt được.

Một số thành công đáng chú ý của thương hiệu văn phòng phẩm Hồng Hà


- Top 100 sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích
- Top 100 thương hiệu mạnh trên thị trường Việt Nam.
- Nằm trong đội ngũ các doanh nghiệp 100 tỉ đồng/năm.
- Danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn.
- Giải thưởng “Sao vàng đất Việt”, và liên tục từ năm 2002 đến nay. 
Thương hiệu văn phòng phẩm Hồng Hà Thương hiệu văn phòng phẩm Hồng Hà Reviewed by Trần Anh Tú on 22:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.