Làm gì khi giấy in hóa đơn in ra bị mờ

Máy in hóa đơn in ra bị mờ đúng là một vấn đề lớn không thể làm ngơ. Bởi vì nếu hóa đơn in ra bị mờ sẽ gây rất nhiều bất tiện cho thu ngân và cả khách hàng, gây ra những sự nhầm lẫn, mất thời gian đôi bên. Vậy thì khi giấy in hóa đơn in ra bị mờ một phần hoặc toàn bộ, nguyên nhân là do đâu. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân giấy in hóa đơn in ra bị mờ và tìm cách khắc phục tốt nhất cho tình trạng này trong bài viết sau:
Thông thường có 2 nguyên nhân dẫn đến lỗi nội dung in trên giấy in hóa đơn bị mờ đó là do đầu in bị bẩn, nghẹt hoặc hư hỏng, thứ hai là lỗi về giấy in.

1. Nguyên nhân do đầu in


Đầu in là một phần vô cùng quan trọng để tạo nên một bản in hóa đơn, tuy nhiên trải qua một thời gian dài hoạt động thì nó dễ xảy ra tình trạng bẩn, nghẹt. Nếu không làm sạch đầu in kịp thời thì đầu in sẽ bị hư hỏng dẫn đến tốn chi phí sửa chữa.
Cách làm sạch đầu in: Dùng miếng bông để vệ sinh đầu in, thao tác nhẹ nhàng tránh gây xước đầu in. Vì đầu in rất quan trọng mà thay mới thì chi phí khá cao (chi phí bằng 2/3 chi phí mua máy in mới) nên để chắc chắn hơn bạn nên nhờ sự trợ giúp của nhân viên kỹ thuật.
Lưu ý, lúc tiến hành vệ sinh bạn cần đảm bảo ngừng tất cả các hoạt động in ấn với máy in hóa đơn, rút điện và chờ thiết bị này nguội hẳn (đợi khoảng 10 phút). Việc vệ sinh khi đầu in còn nóng có ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn của người thao tác, hơn nữa khả năng gây hỏng đầu in là rất lớn.

2. Nguyên nhân do giấy in


Nếu một ngày bạn muốn thay đổi loại giấy in hóa đơn đang dùng bằng một loại giấy in khác nhưng chất lượng in ấn kém, nội dung bị mờ. Hãy suy nghĩ đến nguyên nhân do chất lượng giấy in hóa đơn kém, giấy in rởm và bạn nên đổi ngay.
Hãy chú ý bảo quản giấy in hóa đơn thật cẩn thận, đúng cách. Bởi vì nếu giấy in hóa đơn ị ẩm khi in ra cũng sẽ bị mờ và gây khó khăn để đọc. Ngoài ra, cũng nên chọn các loại giấy in hóa đơn từ các nơi cung cấp giấy in chất lượng, an toàn khi sử dụng nhé.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy in hóa đơn mới, bạn có thể tham khảo trang vmax.vn để có được mức giá chính hãng tốt nhất. Ngoài ra, tráng web cũng bán các loại máy in, văn phòng phẩm, giấy in…bạn cũng có thể tham khảo giá, gia may in canon 2900, giá giấy in …và đặt mua trực tiếp cho tiện.
Làm gì khi giấy in hóa đơn in ra bị mờ Làm gì khi giấy in hóa đơn in ra bị mờ Reviewed by Giấy in Vmax on 02:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.